भारतीय लक्झरी कार ग्राहकांमध्ये एक नवीन ट्रेंड | Switching cars from Diesel to Electric: A Trend Among Indian Luxury Car Consumers

डिझेल वरून इलेक्ट्रिक वर स्विच करणे. भारतीय लक्झरी कार ग्राहका मध्ये एक ट्रेंड


Electric car
Electric car 

Switching cars from Diesel to Electric: A Trend Among Indian Luxury Car Consumers 


गेल्या पाच वर्षांत, लक्झरी सेगमेंट मधील डिझेल वाहनांची विक्री निम्म्याहून अधिक झाली आहे, भारतातील श्रीमंत वर्ग त्यांच्या लक्झरी वाहनांना चालणाऱ्या पारंपारिक इंधन पासून दूर जात आहे. स्थानिक बाजारपेठेतील लक्झरी वाहनांच्या एकूण विक्रीतील डिझेलचा वाटा गेल्या वर्षी 35% पर्यंत घसरला आहे, जो पाच वर्षांपूर्वी सुमारे 80% होता.


वैशिष्ट्य-Rich SUVs कडे शिफ्ट


खरेदीदार वैशिष्ठ्यपूर्ण SUV कडे वळत असल्याने, इलेक्ट्रिक कारची विक्री या विभागातील एकूण व्हॉल्यूम च्या 6% इतकी वाढली आहे - मास मार्केटच्या तिप्पट. या ट्रेंडचे नेतृत्व तरुण, इच्छुक ग्राहक करतात जे स्वच्छ तंत्रज्ञानाचा अवलंब करण्यात आघाडीवर आहेत.


चार्जिंग इन्फ्रास्ट्रक्चर ची भूमिका


अधिक श्रीमंत खरेदी दारासाठी घरे किंवा कार्यालयामध्ये चार्जिंग पॉईंट बसवण्याची सोय, जे दुसरे किंवा तिसरे वाहन म्हणून इलेक्ट्रिक देखील खरेदी करू शकतात, बाजाराच्या वरच्या बाजूला या वाहनांची मागणी वाढवत आहे.


Electric car
Electric car 

कार उत्पादकांचा प्रतिसाद



ज्या देशात चार्जिंग पायाभूत सुविधा अद्याप मोठ्या प्रमाणावर उपलब्ध नाहीत अशा देशात "अपेक्षित मागणीपेक्षा चांगले" BMW, Audi आणि Mercedes Benz सारख्या कार निर्मात्यांना आश्चर्यचकित केले आहे. या निर्मात्यांनी सुप्त मागणीचा फायदा उठवण्याच्या आशेने पुढील वर्षात अर्धा डझन हून अधिक मॉडेल्स अंतराळात लॉन्च करण्यासाठी तयार केले आहेत.



भारतातील लक्झरी कार मार्केट चे भविष्य


मार्केट लीडर मर्सिडीज बेंझ इंडियाने EV EQS 580 चे स्थानिक असेंब्ली पुण्यातील त्यांच्या सुविधा वर सुरू केले आहे, हे कंपनीतील EV साठी जर्मनी बाहेरचे पहिले असेंब्ली प्लांट आहे. इतर उत्पादक इलेक्ट्रिक वाहनांच्या किमती कमी करण्यासाठी आणि देशातील या वेगाने विकसित होत असलेल्या जागेत त्यांचा ठसा वाढवण्यासाठी वेगवान व्यवहार्यता अभ्यास करत आहेत.



ऑडी इंडियाचे प्रमुख बलबीर सिंग ढिल्लन यांनी ET ला सांगितले की, एकदा का लक्झरी वाहनांच्या विक्रीतील डिझेलचा वाटा २०% पर्यंत घसरला की, कोणत्याही निर्मात्याने ग्राहकांना इंधनाचा पर्याय चालू ठेवणे व्यवहार्य ठरण्याची शक्यता नाही. वाहन विक्रीतील डिझेलचा वाटा आधीच घसरत चालला आहे. पुढे जाऊन, आम्ही बाजारात पेट्रोल आणि इलेक्ट्रिक वाहनांमध्ये संक्रमण पाहणार आहोत, ज्यात आधी डिझेलचे वर्चस्व होते.


Electric car
Electric car 


1.2 कोटी रुपयांपासून सुरू होणाऱ्या किमती सह देशात चार EV ऑफर करणाऱ्या ऑडी इंडियाने स्पेस मध्ये आपला वाटा वाढवण्यासाठी अधिक परवडणाऱ्या बॅटरी इलेक्ट्रिक कार सह पोर्टफोलिओ मजबूत करण्याची योजना आखली आहे. कंपनीने BSVI उत्सर्जन मानदंडा मध्ये संक्रमण होण्यापूर्वी देशातील डिझेल वाहनांची विक्री थांबवली आणि आता फक्त पेट्रोल आणि इलेक्ट्रिक कार ऑफर केली आहे.




BMW, ज्याने मागील वर्षी डिझेलचा वाटा चार वर्षांपूर्वी 65% वरून 36% वर घसरला होता, ग्राहकांच्या विस्तृत श्रेणीची पूर्तता करण्यासाठी विविध किंमती वर भारतात अधिक इलेक्ट्रिक वाहने सादर करण्यावर देखील काम करत आहे. 2024 मध्ये दोन नवीन EV मॉडेल सादर करण्याची कंपनीची योजना आहे. CY2023 मध्ये स्थानिक लक्झरी EV मार्केटमध्ये 50% वाटा असलेल्या मर्सिडीज बेंझ इंडियाने 2024 मध्ये देशात तीन नवीन EV लाँच करण्याचे नियोजित केले आहे.



Conclusion 

BMW ग्रुप इंडियाचे अध्यक्ष विक्रम पवाह म्हणाले, "आमच्याकडे पाच भिन्न उत्पादन सह इलेक्ट्रिक मधील सर्वात वैविध्यपूर्ण उत्पादन पोर्टफोलिओ आहे आणि EV मध्ये आमचे नेतृत्व स्थान निर्माण करण्यासाठी आम्ही आमची श्रेणी मजबूत करत राहू." नवीन उत्पादनांच्या हस्तक्षेपामुळे, कंपनीच्या एकूण विक्रीतील EV चा वाटा येत्या दोन वर्षांत २५% पर्यंत वाढेल, जो २०२३ मध्ये १०% वरून वाढेल. ते पुढे म्हणाले, "भारतात इलेक्ट्रिक वाहनांची मागणी वाढत आहे. ही बाब आहे. कालांतराने आम्ही त्यांना येथे बनवायला सुरुवात करतो."

Electric car
Electric car 


मर्सिडीज बेंझ इंडियामध्ये, जेथे इलेक्ट्रिक वाहनांचा गेल्या वर्षी विक्रीचा 4% समावेश होता, पुढे जाण्यासाठी जलद-ट्रॅक विक्रीसाठी इकोसिस्टम विकसित करण्याचे काम सुरू आहे. MBIL चे व्यवस्थापकीय संचालक संतोष अय्यर म्हणाले की, EV चा अवलंब कालांतराने वाढेल. "EV ही मॅरेथॉन आहे, स्प्रिंट नाही. अधिक उत्पादन सोबतच, इलेक्ट्रिक वाहना बद्दल ग्राहकांना शिक्षण दिले पाहिजे. EV च्या बाबतीत रेंज, चार्जिंग आणि रिसेल व्हॅल्यू बद्दल अजूनही काही प्रश्न आहेत. आम्ही ते सोडवण्या वर काम करत आहोत. हे सर्व मुद्दे इकोसिस्टम विकसित करण्यासाठी,” ते म्हणाले.



भारतीय लक्झरी कार खरेदी दारामध्ये डिझेल कडून इलेक्ट्रिक कडे होणारे बदल हे भारतातील लक्झरी कार मार्केटच्या बदलत्या गतिमान तेचे स्पष्ट संकेत आहे. वाढती पर्यावरणीय जाणीव आणि इलेक्ट्रिक वाहनांच्या वाढत्या आकर्षणामुळे, नजीकच्या भविष्यात हा ट्रेंड कायम राहण्याची शक्यता आहे.

Post a Comment

0 Comments