टोयोटा इनोव्हा क्रिस्टा, फॉर्च्युनर, हिलक्स भारतात तात्पुरत्या स्वरूपात बंदी | Toyota Innova Crysta, Fortuner, Hilux despatches temporarily on banned in India

टोयोटा इनोव्हा क्रिस्टा, फॉर्च्युनर, हिलक्स यांना भारतात तात्पुरती बंदी.


Toyota Innova Crysta, Fortuner, Hilux despatches temporarily on banned in India
Toyota Innova Crysta, Fortuner, Hilux despatches temporarily on banned in India

डिझेल इंजिन हॉर्सपॉवर प्रमाणन चाचणी मध्ये अनियमितता आढळून आल्याने, विक्रीसाठी पाठवण्याचे काम निलंबित करण्यात आले आहे.

टोयोटा किर्लोस्कर मोटर भारतातील इनोव्हा क्रिस्टा, फॉर्च्युनर आणि हिलक्स युटिलिटी वाहनांचे डिस्पॅच तात्पुरते निलंबित करण्यात येत आहे. या मॉडेल्समधील डिझेल इंजिनवरील हॉर्सपॉवर आउटपुट प्रमाणन चाचणीमध्ये अनियमितता आढळून आली आहे.

  • इनोव्हा क्रिस्टा, फॉर्च्युनर, हिलक्स यांचा टोयोटा इंडियाच्या विक्रीपैकी जवळपास एक तृतीयांश हिस्सा आहे.
  • अनियमितता पॉवर आणि टॉर्क वक्रांच्या 'स्मूथिंग'शी संबंधित आहे.
  • टोयोटा ने तीन UV चे उत्पादन आणि ऑर्डर घेणे सुरू ठेवेल.

टोयोटा मोटर कॉर्पोरेशन (टोयोटा) ने सांगितले की त्यांनी टोयोटा इंडस्ट्रीज कॉर्पोरेशन (TICO) ला त्यांचे डिझेल इंजिन विकसित करण्यासाठी नियुक्त केले आहे. सोमवारी, TICO ने Toyota ला कळवले की संभाव्य प्रमाणन अनियमिततेचा शोध घेण्यासाठी, स्थापन केलेल्या एका विशेष तपास समितीने सांगितले की, Toyota ने TICO ला नियुक्त केलेल्या तीन डिझेल इंजिनांच्या हॉर्सपॉवर आउटपुट सर्टिफिकेशन चाचणी दरम्यान अनियमितता झाली होती.

एका जागतिक निवेदनात, टोयोटा मोटर कॉर्पोरेशनने म्हटले आहे की, प्रमाणन चाचणी दरम्यान, इंजिनची हॉर्सपॉवर आउटपुट कार्यक्षमता इलेक्ट्रॉनिक कंट्रोल युनिट्स (ECU) वापरून मोजली गेली. जी मोठ्या प्रमाणात उत्पादनासाठी वापरल्या जाणाऱ्या सॉफ्टवेअर पेक्षा भिन्न होती, जेणेकरून मूल्ये दिसण्यासाठी परिणाम मोजले जाऊ शकतात. कमी भिन्नतेसह नितळ. जपान मधील सहा मॉडेल सह जागतिक स्तरावर दहा मॉडेल्स प्रभावित इंजिन वापरतात. इनोव्हा क्रिस्टा, फॉर्च्युनर आणि हिलक्सचा भारतातील टोयोटा किर्लोस्कर मोटर्सच्या (TKM) एकूण विक्रीपैकी जवळपास एक तृतीयांश हिस्सा आहे.

टोयोटा किर्लोस्करच्या प्रवक्त्याने स्पष्ट केले की अनियमितता पॉवर आणि टॉर्क वक्रांच्या 'स्मूथिंग'शी संबंधित आहे, परंतु हॉर्सपॉवर, टॉर्क किंवा इतर पॉवरट्रेन-संबंधित मूल्यांवर कोणतेही ओव्हर-स्टेटिंग किंवा अति-दावे होऊ शकत नाहीत. . “शिवाय, याचा परिणाम वाहनांच्या उत्सर्जनावर किंवा सुरक्षिततेवर होत नाही,” असे प्रवक्त्याने आश्वासन दिले.

अशा प्रकारे, डिस्पॅच निलंबित केले गेले असताना, कंपनी इनोव्हा, फॉर्च्युनर किंवा हिलक्सचे उत्पादन आणि ऑर्डर घेणे सुरू ठेवेल. "ज्या कार आधीच पाठवल्या गेल्या आहेत परंतु अद्याप ग्राहकांना वितरित केल्या गेलेल्या नाहीत, आम्ही त्यांना या स्थितीबद्दल काळजीपूर्वक समजावून सांगू. त्यानंतर, आम्ही त्यांची वाहने स्वीकारण्याची निवड करणाऱ्या ग्राहकांसाठी नोंदणी आणि वितरण पुढे चालू ठेवू," प्रवक्त्याने स्पष्ट केले.

टोयोटा किर्लोस्कर मोटरने आपल्या निवेदनात म्हटले आहे की, “तरीही, TKM कोणत्याही गैरसोयीबद्दल दिलगीर आहोत आणि या अनियमिततेमुळे आमच्या ग्राहकांना आणि इतर भागधारकांच्या चिंतेसाठी मनापासून क्षमस्व आहे.” टोयोटा किर्लोस्कर मोटरने असेही म्हटले आहे की ते यासाठी वापरलेल्या डेटाची पुष्टी करण्यासाठी संबंधित अधिकाऱ्यांसोबत काम करत आहे. प्रभावित वाहनांचे प्रमाणीकरण.

दरम्यान, टोयोटा मोटर कॉर्पोरेशन जोडले की कंपनीने प्लांटमध्ये उत्पादित मोठ्या प्रमाणात उत्पादित केलेल्या उत्पादनांची पडताळणी केली आहे आणि प्रभावित इंजिन आणि वाहने इंजिन कार्यप्रदर्शन आउटपुट मानकांची पूर्तता करतात याची पुष्टी केली आहे. “म्हणून, प्रभावित इंजिन किंवा वाहने वापरणे थांबवण्याची गरज नाही. तथापि, आम्ही आमच्या ग्राहकांची मनापासून माफी मागतो जे प्रभावित वाहनांना समर्थन देत आहेत आणि बर्याच काळापासून वाट पाहत आहेत आणि इतर सर्व स्टेकहोल्डर्सची देखील यामुळे झालेल्या लक्षणीय गैरसोय आणि चिंतेबद्दल आम्ही दिलगीर आहोत,” टोयोटा मोटर कॉर्प जोडले.


Toyota Innova Crysta, Fortuner, Hilux despatches temporarily on banned in India
Toyota Innova Crysta, Fortuner, Hilux despatches temporarily on banned in India


तपासणीच्या निकालांच्या आधारे, त्याच्या उपकंपनी TICO ने सोमवारी प्रभावित इंजिनची शिपमेंट तात्पुरती स्थगित करण्याचा निर्णय घेतला. पुढे जाऊन, टोयोटा म्हणाले की ते अधिका-यांना तपशीलवार स्पष्टीकरण देईल आणि योग्य असल्यास, साक्षीदारांच्या उपस्थितीत चाचणी घेण्यासह योग्य उपायांसह पुढे जाईल.

“आम्ही ऑटोमोबाईल उत्पादक म्हणून व्यवसाय करण्यासाठी प्रमाणपत्राची योग्य प्रक्रिया ही एक प्रमुख पूर्व शर्त मानतो. TICO मधील पुनरावृत्ती प्रमाणपत्र अनियमितता, Daihatsu च्या अनुषंगाने, ऑटोमोबाईल उत्पादक म्हणून कंपनीचा पायाच हादरून गेला आहे, या वस्तुस्थितीची आम्ही गंभीरता ओळखतो,” असे प्रकाशनात म्हटले आहे.

या भागामुळे संबंधित व्यवसायाची पुनर्रचना होऊ शकते, ज्यात बदल आवश्यक असेल, टोयोटाचा दावा आहे की, “व्यवस्थापनापासून ते कर्मचाऱ्यांपर्यंत सर्व व्यक्तींच्या मानसिकतेत तसेच कॉर्पोरेट संस्कृतीत कठोर सुधारणा करणे आवश्यक आहे. अशी कामे एका रात्रीत पूर्ण होऊ शकत नाहीत. त्यामुळे, डिझेल इंजिन व्यवसाय हस्तांतरित करण्यासाठी जबाबदार पक्ष म्हणून, टोयोटा TICO च्या इंजिन व्यवसायाच्या पुनरुज्जीवनासाठी समर्थन पुरवत राहील.”


Post a Comment

0 Comments