Woman credits Apple Watch with saving her life following carbon monoxide leak | कार्बन मोनोऑक्साइड गळतीनंतर तिचे प्राण वाचवण्याचे श्रेय महिलेने Apple वॉचला दिले

US महिलेचे प्राण Apple वॉच ने वाचवले. कार्बन मोनॉक्साईड गळतीनंतर 

Natalie Nasatka
Natalie Nasatka



Apple Watch च्या हस्तक्षेपासह, खूप मोठे संकट टळले, आणीबाणी सेवांद्वारे तिची जलद बचाव प्रणाली सुनिश्चित केली.


डेलावेअरची रहिवासी असलेल्या नताली नासात्काने तिच्या ऍपल वॉचच्या SOS वैशिष्ट्यामुळे दुर्घटना टाळली. 29 डिसेंबर रोजी, थकवा आणि अंधुक दृष्टीशी झुंज देत असताना, तिने सहजतेने मदतीसाठी हाक मारण्यासाठी घड्याळाचा वापर केला. ही द्रुत कृती जीव वाचवणारी ठरली, कारण तिला नंतर कळले की तिला कार्बन मोनोऑक्साइड विषबाधा झाली आहे.

Nasatka असामान्यपणे थकल्यासारखे वाटत 8 AM ला उठली. भेटी रद्द केल्यावर, ती सोफ्यावर पडली. लवकर चेतावणी चिन्हे, तिच्या ऍपल वॉचच्या हस्तक्षेपासह, आणीबाणी सेवांद्वारे तिची जलद बचाव सुनिश्चित केली.

"हे अत्यंत भितीदायक होते. मी भान गमावून बसले. मला खूप दमल्यासारखे वाटत होते. माझी दृष्टी अस्पष्ट होत होती," नताली म्हणाली.

जेव्हा मी अग्निशमन दलाचे जवान 'अग्निशामक विभाग' ओरडत असल्याचे ऐकले आणि त्यांनी मला अंथरुणातून बाहेर काढले, तेव्हा मी फक्त रडायला लागलो आणि म्हणालो, 'मला जगायचे आहे. मला जगायचे आहे," ती म्हणाली.

घड्याळावरील त्या SOS वैशिष्ट्याने Nasatka ला थेट 911 शी जोडले, तर तिचा फोन एकाच वेळी तिच्या स्थानासह तिच्या आणीबाणीच्या संपर्कांना संदेश पाठवला. यावेळी, नासत्का म्हणाली की ती हलू शकत नाही. तिला पुढची गोष्ट आठवते ती म्हणजे आपत्कालीन प्रतिसादकर्त्यांनी तिला तिच्या पायऱ्यांवरून खाली घेऊन जाणे.

"अग्निशमन दलाच्या जवानांनी मला माझ्या पोर्चच्या खुर्च्यांपर्यंत नेले जिथे मी खाली बसू शकले, पण मी माझे डोके वर ठेवू शकले नाही. मी 'मला जगायचे आहे' असे म्हणत रडत होते," ती म्हणाली.

नसत्काला जवळच्या आपत्कालीन कक्षात नेण्यात आले, जिथे तिच्यावर कार्बन मोनोऑक्साइड विषबाधा झाल्यामुळे उपचार करण्यात आले. तिने ER मध्ये जवळपास 24 तास घालवले.

बचावकर्त्यांना तिची मांजर सापडली नाही जी वरच्या मजल्यावर लपली होती, म्हणून त्यांनी तिच्या बेडरूमचे दार बंद केले आणि ताजी हवेसाठी खिडकी उघडली.

"निश्चितपणे भावनांच्या लाटा, मी मरण्याच्या किती जवळ जाऊ शकतो हे जाणून," नासत्का म्हणाला. "अर्थात, नवीन वर्षातील माझे पहिले चुंबन माझ्या मांजरीचे होते. तिला उचलले ... मी घरी आल्यापासून हे सांगत आहे की, पृथ्वीवर आपला जो काही उद्देश आहे तो अद्याप पूर्ण झालेला नाही."


Natalie Nasatka
Natalie Nasatka

तिचा विश्वास आहे की गळती तिच्या हीटरमधून झाली आहे आणि कार्बन मोनोऑक्साइड डिटेक्टर हे नासात्काने सांगितले की तिच्याकडे नव्हते.

ती आता लोकांना त्यांच्या घरात सर्व आवश्यक सेन्सर्स आणि डिटेक्टर असल्याची खात्री करण्यासाठी प्रोत्साहित करत आहे.

"मला काहीही वास आला नाही, मी काहीही ऐकले नाही, काही वेगळी चव घेतली नाही," नासत्का म्हणाला.

नासत्का म्हणाली की तिच्या अपार्टमेंटच्या देखभाल करणार्‍या टीमने तिचे गरम पाण्याचे हीटर दुरुस्त केले आहे. तिने नवीन कार्बन मोनोऑक्साइड डिटेक्टर देखील बसवले होते.

"ऑक्सिजनच्या कमतरतेमुळे शरीरावर परिणाम होतो. काही गोष्टी आहेत ज्या अपरिवर्तनीय बनतात. हृदयाला इजा होऊ शकते. एकदा मेंदूला जास्त काळ ऑक्सिजन न मिळाल्यास, अपरिवर्तनीय लक्षणे दिसू शकतात," डॉ लिन फारुगिया, आपत्कालीन परिस्थिती विभागाचे डॉक्टर म्हणाले.

"कार्बन मोनोऑक्साइडची पुष्टी झाली कारण अग्निशमन विभागाच्या मॉनिटरने अपार्टमेंटमध्ये प्रति दशलक्ष 80 भाग वाचले, जे अत्यंत उच्च आहे," ती म्हणाली.

तिला वाटते की गॅस गळती सदोष हीटरमधून झाली आहे, जे हिवाळ्यात कार्बन मोनोऑक्साइड विषबाधाचे एक प्रमुख कारण आहे.

तुमच्या घरात सर्व आवश्यक सेन्सर्स आणि डिटेक्टर आहेत याची खात्री करण्यासाठी ती आता लोकांना प्रोत्साहित करत आहे.

"मला काहीही वास आला नाही, मी काहीही ऐकले नाही, काही वेगळी चव घेतली नाही," नासत्का म्हणाली

नासत्का म्हणते की तिच्या अपार्टमेंटच्या देखभाल करणार्‍या टीमने तिचे गरम पाण्याचे हीटर दुरुस्त केले आहे. तिने नवीन कार्बन मोनोऑक्साइड डिटेक्टर देखील बसवले होते.


FAQ

Que. कार्बन मोनोऑक्साइड विषबाधाची लक्षणे काय आहेत?
Ans. CO विषबाधाची सर्वात सामान्य लक्षणे म्हणजे डोकेदुखी, चक्कर येणे, अशक्तपणा, पोट खराब होणे, उलट्या होणे, छातीत दुखणे आणि गोंधळ. CO लक्षणे सहसा "फ्लू सारखी" म्हणून वर्णन केली जातात. जर तुम्ही भरपूर CO मध्ये श्वास घेत असाल, तर ते तुम्हाला बाहेर पडू शकते किंवा तुमचा जीव घेऊ शकते. जे लोक झोपलेले किंवा मद्यपान करत आहेत ते लक्षणे दिसण्यापूर्वी CO विषबाधामुळे मरू शकतात.


Que. कार्बन मोनोऑक्साइड म्हणजे काय आणि ते कोठे सापडते?
Ans. रोग नियंत्रण आणि प्रतिबंध केंद्रांनुसार, कार्बन मोनॉक्साईड किंवा "CO" हा गंधहीन, रंगहीन वायू आहे जो तुमचा जीव घेऊ शकतो. तुम्ही कार किंवा ट्रक, लहान इंजिन, स्टोव्ह, कंदील, ग्रिल, फायरप्लेस, गॅस रेंज किंवा भट्टीत इंधन जाळता तेव्हा तयार होणाऱ्या धुकेमध्ये CO आढळतो. CO घरामध्ये तयार होऊ शकतो आणि श्वास घेणार्‍या लोकांना आणि प्राण्यांना विष देतो.

Post a Comment

0 Comments