मारुती 2025 मध्ये 35kpl+ फ्रॉन्क्स हायब्रिड लॉन्च करणार आहे

मारुती 2025 मध्ये 35kpl+ फ्रॉन्क्स हायब्रिड लॉन्च करणार आहे


सुझुकीच्या इन-हाऊस सीरीज हायब्रिड टेकद्वारे समर्थित असेल.

मारुती 2025 मध्ये 35kpl+ फ्रॉन्क्स हायब्रिड लॉन्च
मारुती 2025 मध्ये 35kpl+ फ्रॉन्क्स हायब्रिड लॉन्च


ऑटोमोटिव्ह उद्योग विद्युतीकरणा कडे झेपावत असताना, वास्तविकता अशी आहे की संकरितांना कार खरेदीदार आणि EVs ची विक्री करणाऱ्यां कडे झपाट्याने पसंती मिळत आहे, आणि तेही मॉडेल्सच्या अत्यंत मर्यादित निवडीसह. हायब्रीड्सच्या मागणीत वाढ मारुती सुझुकी आणि टोयोटा यांनी केली आहे, जे इतर ऑटोमेकर्सच्या विपरीत, ईव्ही गेममध्ये घाई करत नाहीत. मारुती सुझुकीने EVs, CNG, जैवइंधन आणि लक्षणीयरीत्या हायब्रीडचा समावेश असलेल्या बहु-इंधन धोरणासह आपले दावे हेज केले आहेत.

मारुती सुझुकी, खरं तर, टोयोटाच्या प्रसिद्ध हायब्रीड पॉवरट्रेनचा वापर करणाऱ्या ग्रँड विटारा हायब्रीडला मिळालेल्या उत्तुंग प्रतिसादामुळे आणि 2023 मधील एकूण ग्रँड विटाराच्या विक्रीच्या सुमारे 15 ते 20 टक्के वाटा असलेल्या ग्रँड विटारा हायब्रीडला मिळालेल्या उत्स्फूर्त प्रतिसादामुळे प्रोत्साहन देत आहे. इनोव्हा हायक्रॉस-आधारित Invicto MPV – 2023 मध्ये लाँच केले गेले – आणि 2025 मध्ये येणारी Grand Vitara (कोड: Y17) ची तीन-पंक्ती आवृत्ती मारुती सुझुकीच्या हायब्रिड प्लेचा आणखी विस्तार करेल.

मोठी बातमी अशी आहे की मारुती सुझुकीच्या Fronx, Baleno, Swift आणि एक लहान MPV च्या हायब्रीड प्रकारांचा वापर करून मास सेगमेंटमध्ये ऑफरसह हायब्रिड व्हॉल्यूम वेगाने वाढवण्याच्या मोठ्या योजना आहेत, जे सर्व विकसित होत आहेत. तथापि, मास्टरस्ट्रोक असा आहे की कंपनी टोयोटाची मालिका-समांतर हायब्रिड प्रणाली वापरणार नाही परंतु त्याऐवजी एक इन-हाऊस आणि स्वस्त मालिका हायब्रिड पॉवरट्रेन विकसित करत आहे जी मूलत: एक श्रेणी विस्तारक आहे.

मारुती सुझुकीची नवीन मालिका हायब्रीड पॉवरट्रेन (कोड: HEV) मालिका-समांतर आणि समांतर-केवळ हायब्रिडपेक्षा उत्पादनासाठी लक्षणीय स्वस्त असेल, जे पॉवरट्रेनच्या अंतर्निहित उच्च किमतीला तोंड देण्यासाठी कार निर्मात्याने हा मार्ग निवडण्याचे मुख्य कारण आहे. एक IC इंजिन, इलेक्ट्रिक मोटर आणि बॅटरी. तसेच, सरकारने आतापर्यंत हायब्रीड्सना कोणताही कर लाभ देण्यास नकार दिला आहे आणि EV साठी फक्त 5 टक्क्यांच्या तुलनेत 43 टक्के जीएसटीचा उच्च दर हा मुख्य खर्चाचा अडथळा आहे. खर्चाचा प्रभाव कमी करण्यासाठी, मारुती सुझुकीने मालिका हायब्रिडसह एक उपाय शोधला आहे.


Hybrid convoy
Hybrid convoy 

मालिका हायब्रिड पॉवरट्रेन म्हणजे काय?

मग मालिका संकरित म्हणजे नक्की काय आणि ते बांधणे स्वस्त का आहे? सीरिज हायब्रीड सिस्टीममधील पेट्रोल इंजिन केवळ जनरेटर किंवा रेंज एक्स्टेन्डर म्हणून काम करते, अशा प्रकारे वाहनाला थेट चालवण्याऐवजी, ते इलेक्ट्रिक मोटरला उर्जा देण्यासाठी वीज निर्माण करते जे यामधून, चाके चालवते.

अशा प्रकारे, हे तुलनेने सोपे आहे कारण इलेक्ट्रिक मोटर ही चाके चालवणारा एकमेव उर्जा स्त्रोत आहे - अगदी EV मध्ये - आणि मोटर एकतर लहान बॅटरी पॅकमधून किंवा पेट्रोल इंजिनद्वारे चालवल्या जाणाऱ्या जनरेटरमधून इलेक्ट्रिक पॉवर काढते. सीरिज हायब्रिड सिस्टीमला रेंज एक्स्टेन्डर हायब्रिड असेही म्हणतात कारण IC इंजिन EV चा बॅटरी पॅक रिचार्ज करत राहण्यासाठी जनरेटर म्हणून काम करते. निसान नोट हे रेंज एक्स्टेन्डर मालिका हायब्रिड वाहनाचे एक उदाहरण आहे, ज्याची भारतात चाचणी केली जात होती.

मालिका हायब्रिडचे फायदे

मालिका हायब्रिडचे अनेक फायदे आहेत, ज्यामुळे ते मास-मार्केट पर्याय म्हणून आकर्षक बनते. सर्वप्रथम, IC इंजिन आणि चाकांमधील थेट यांत्रिक दुव्याची अनुपस्थिती पॉवरट्रेनची एकूण रचना सुलभ करते, ज्यामुळे ते अधिक किफायतशीर हायब्रिड सोल्यूशन बनते, तसेच संभाव्य देखभाल खर्च कमी करणे आणि विश्वासार्हता सुधारणे - सर्व पूर्वतयारी लहान कार विभाग.

कमी यांत्रिक नुकसानांसह, मालिका संकरित प्रणालीमधील मांडणी शहरी वाहन चालविण्यामध्ये ऑप्टिमाइझ केलेली कार्यक्षमता देते, शहरी ड्रायव्हिंग वातावरणातील वैशिष्ट्यपूर्ण, स्टॉप-अँड-गो ट्रॅफिक परिस्थितीत ही प्रणाली उत्कृष्ट आहे.

तथापि, हायवेवर मालिका संकरित विशेषतः कार्यक्षम नाहीत, कारण इलेक्ट्रिक मोटर हे प्रणोदनाचा प्राथमिक स्त्रोत आहे, अंतर्गत ज्वलन इंजिन (ICE) ला वीज निर्माण करण्यासाठी अधिक मेहनत करावी लागेल. त्यामुळे, लांब पल्ल्याच्या ड्रायव्हिंगसाठी, समांतर हायब्रीड जास्त वेगाने आणि सतत भारांवर अधिक कार्यक्षम असू शकतात, कारण अंतर्गत ज्वलन इंजिन आणि इलेक्ट्रिक मोटर दोन्ही वाहन चालवण्यासाठी एकत्र काम करू शकतात.

त्यामुळे, जरी समांतर संकरितांना चालविण्यास अधिक चांगले वाटत असले तरी, त्यांना अंतर्गत ज्वलन इंजिन (ICE) आणि इलेक्ट्रिक मोटर या दोन्ही चाकांना स्वतंत्रपणे किंवा एकत्र चालविण्यास परवानगी देण्यासाठी अधिक जटिल ट्रान्समिशन सिस्टमची आवश्यकता असते. समांतर हायब्रीड्स अधिक महाग असण्याचे मुख्य कारण ही गुंतागुंत आहे.

मारुती सुझुकीची हायब्रिड प्रणाली

मारुती सुझुकीच्या HEV-आधारित मालिकेच्या नवीन श्रेणीसाठी उर्जा स्त्रोत सर्व-नवीन Z12E, तीन-सिलेंडर इंजिन असेल. कॉम्पॅक्ट Z12E 1.5-2kWh बॅटरी पॅक चार्ज करण्यासाठी जनरेटर म्हणून काम करेल किंवा एक कार्यक्षम इलेक्ट्रिक मोटर चालवेल जी यामधून, पुढची चाके चालवेल.

मारुती सुझुकीची HEV मालिका हायब्रीड पॉवरट्रेन 2026 मध्ये फेसलिफ्टेड फ्रॉन्क्स (कोड: YTB) आणि त्यानंतर नेक्स्ट-जनरल बलेनो (कोड: YTA) मध्ये पदार्पण करेल. नेक्स्ट-जन स्विफ्ट (कोड: YEA), जी मध्ये लॉन्च होणार आहे. या वर्षाच्या पहिल्या सहामाहीत, 2027 पूर्वी नसले तरी हायब्रीड पर्यायासह येण्याची अपेक्षा आहे. त्यामुळे तोपर्यंत, हे अत्यंत लोकप्रिय हॅच केवळ पेट्रोलसाठीचे मॉडेल असेल. HEV प्रणालीसाठी इतर मॉडेल्स स्पेसिया-आधारित कॉम्पॅक्ट MPV (कोड: YDB) आणि पुढील-जनरल ब्रेझा आहेत, जे केवळ 2029 मध्ये हायब्रिड पॉवरसह येतील.

दशकाच्या अखेरीस, मारुती सुझुकीकडे सुमारे अर्धा डझन पेक्षा जास्त मॉडेल्स आणि मॉडेल्स असतील ज्यांचे संभाव्य व्हॉल्यूम दरवर्षी आठ लाख युनिट्स किंवा त्याच्या एकूण व्हॉल्यूमपैकी 25 टक्के हायब्रिड टेकद्वारे समर्थित असेल, ज्यामध्ये टोयोटाच्या 1.5-लिटर समांतरचा समावेश आहे. -हायब्रिड पॉवरट्रेन आणि त्याची स्वतःची HEV 1.2-लिटर मालिका हायब्रिड प्रणाली.

मारुती सुझुकी हायब्रिड इंधन कार्यक्षमता

शृंखला संकरीत, इंजिन केवळ वीज निर्मितीसाठी चालते आणि ड्रायव्हिंगचा भार थेट घेत नाही, ते बहुतेकदा मुख्य इंधन-कार्यक्षम रेव्ह रेंजमध्ये चालते. म्हणूनच, मारुतीच्या HEV-चालित कार चाचणी सायकलवर 35-40kpl च्या ट्यूनवर अपवादात्मक इंधन अर्थव्यवस्था देईल आणि भविष्यातील CAFE लक्ष्ये पूर्ण करण्यासाठी एक प्रमुख तंत्रज्ञान देखील असेल, जे 2027 मध्ये कठोर होणार आहे.

मारुती सुझुकीने डिझेल मार्केटमधून आधी बाहेर पडून आणि ईव्ही शर्यतीतील पहिला मूव्हर फायदा गमावून आपली डिझेल रणनीती खोडून काढली असावी. परंतु संकरीत शर्यतीत, त्याच्या बहुतेक प्रतिस्पर्ध्यांकडे योजना नसतानाही ते शांतपणे पुढे जात आहे. आणि या दशकात, संकरित शर्यत जिंकण्यासाठी सर्वात महत्वाची ठरू शकते.


Post a Comment

0 Comments