How to create Instagram page

Create your own Instagram page

Instagram page 


आजकाल, बहुतेक व्यवसायांमध्ये एक Instagram आणि Facebook पृष्ठ आहे. व्यवसाय मालक आणि व्यवस्थापकांच्या या चमकदार हालचाली आहेत. आपल्या आधुनिक समाजात एक मुखर सामाजिक उपस्थिती असणे महत्त्वाचे आहे.


तुमचा व्यवसाय किंवा उत्पादन वेगळे असल्यास, तुम्ही अधिक यशस्वी व्हाल आणि स्पर्धेच्या वर जाल. तुम्हाला तुमच्या व्यवसायासाठी इंस्टाग्राम पेज कसे तयार करायचे हे जाणून घ्यायचे असल्यास, तुम्ही योग्य ठिकाणी आहात.


Instagram  वर प्रारंभ करा

सर्व प्रथम, आपण आपल्या मोबाइल डिव्हाइसवर Instagram डाउनलोड करणे आवश्यक आहे. येथे iOS आणि Android डाउनलोड लिंक्स आहेत. व्यवसाय खाते बनवताना तुम्ही Instagram ची वेब आवृत्ती वापरू शकत नाही. ती आवृत्ती मर्यादित आहे आणि तुम्ही मोबाइल अॅप वापरून अधिक चांगले आहात.

जेव्हा तुम्ही पहिल्यांदा Instagram सुरू करता, तेव्हा तुम्हाला खात्यासाठी साइन अप करावे लागेल. दोन साइनअप पर्याय आहेत. क्लासिकसाठी मोबाइल फोन नंबर किंवा ईमेल पत्ता आवश्यक आहे, तर दुसरा पर्याय म्हणजे तुमचे Facebook खाते Instagram सह लिंक करणे. आम्ही दुसरा पर्याय सुचवतो कारण तरीही तुम्हाला Facebook आवश्यक असेल.


तुमच्याकडे आधीपासूनच Instagram वर खाते असल्यास, तुम्ही ही पायरी वगळू शकता. फक्त तुमच्या डिव्हाइसवर अॅप अपडेट केल्याची खात्री करा.

तुम्हाला फेसबुकची गरज का आहे?

तुम्हाला कदाचित आधीच माहित असेल की फेसबुक इंस्टाग्रामचे मालक आहे. दोन सोशल मीडिया टायटन्स जवळून संबंधित आहेत आणि एकमेकांपासून वाढतात. हे कार्य करण्यासाठी तुम्हाला तुमचे Facebook व्यवसाय पृष्ठ तुमच्या Instagram व्यवसाय पृष्ठाशी लिंक करणे आवश्यक आहे.

प्रामाणिकपणे, ही अजिबात वाईट गोष्ट नाही. थोडेसे क्रॉस-प्रमोशन कधीच कोणाला मारले नाही. चांगल्या दृश्यमानतेसाठी तुमच्याकडे Facebook आणि Instagram वर तंतोतंत समान पोस्ट असू शकतात. आणि प्रौढ प्रेक्षकांमध्ये Facebook अधिक लोकप्रिय असताना, Instagram मध्ये तुलनेने तरुण वापरकर्ते आहेत. हे लक्षात ठेवा आणि आपल्या फायद्यासाठी वापरा.

तुम्हाला लगेच फेसबुक बिझनेस पेज बनवण्याची गरज नाही, पण तुम्ही ते करावे अशी शिफारस केली जाते. तुमचे Instagram बिझनेस पेज तयार करताना तुम्ही ते करू शकता, तर चला ते मिळवूया.


1. अॅप डाउनलोड करा

तुम्ही कधीही इंस्टाग्राम वापरले नसल्यास, अॅप डाउनलोड करून सुरुवात करा. Apple iOS, Google Play आणि Windows अॅप स्टोअरद्वारे स्मार्टफोन, टॅब्लेट आणि संगणकांसाठी Instagram उपलब्ध आहे.

अॅप मोबाइल डिव्हाइसेससाठी सज्ज आहे आणि तुम्ही कदाचित तुमच्या पोस्टिंग क्रियाकलापांपैकी बहुतेकांसाठी स्मार्टफोन किंवा टॅबलेट वापराल.

ते पर्याय तुमच्यासाठी अधिक चांगले काम करत असल्यास तुम्ही Instagram वेबसाइटला भेट देऊ शकता किंवा डेस्कटॉप संगणकावर अॅप वापरू शकता. तथापि, काही मोबाइल वैशिष्ट्ये उपलब्ध नाहीत किंवा डेस्कटॉप आणि नियमित वेब ब्राउझरसाठी कार्य करण्यासाठी विशेष प्लग-इन आवश्यक आहेत.

तर, या मार्गदर्शकाच्या हेतूंसाठी, मोबाइल अॅप वापरण्यावर लक्ष केंद्रित करूया.



2. खाते तयार करा

अॅप लाँच करा आणि दोनपैकी एका मार्गाने खाते तयार करा:

  1. तुमचा ईमेल पत्ता किंवा फोन नंबरसह साइन अप करा आणि नंतर वापरकर्तानाव प्रविष्ट करा.
  2. तुमच्याकडे फेसबुक खाते असल्यास, तुम्ही त्याच माहितीसह लॉग इन करू शकता आणि खाती लिंक करू शकता.

  • आधीपासूनच एक खाते आहे?
  • फक्त साइन इन करा आणि थेट तुमच्या प्रोफाइल पेजवर जा.

3. Facebook शी कनेक्ट करा

डीफॉल्टनुसार, तुम्ही वैयक्तिक प्रोफाइलपासून सुरुवात करता. व्यवसायासाठी Instagram वापरण्यासाठी, तुम्हाला तुमचे खाते Facebook व्यवसाय पृष्ठाशी जोडावे लागेल. स्क्रीनच्या तळाशी उजवीकडे प्रोफाइल चिन्हावर क्लिक करा.

पृष्ठाच्या वरच्या उजव्या कोपर्यात, सेटिंग्ज मेनू उघडा. हे अँड्रॉइडमध्ये उभ्या लंबवर्तुळाप्रमाणे किंवा iOS मध्ये गियर म्हणून दिसते.

पुढील पृष्ठावर, तुम्हाला “व्यवसाय प्रोफाइलवर स्विच करा” दिसत नाही तोपर्यंत खाली स्क्रोल करा. जोपर्यंत तुम्हाला Facebook शी कनेक्ट होण्यासाठी प्रॉम्प्ट मिळत नाही तोपर्यंत प्रोमो स्लाइडशोवर क्लिक करा. "एक पृष्ठ निवडा" निवडा आणि पृष्ठ "सार्वजनिक" वर सेट करा. "ओके" वर क्लिक करा.

पुढे, Instagram आपली Facebook पृष्ठे व्यवस्थापित करण्यासाठी परवानगी मागते. आपण आधीच तयार केलेल्या Facebook व्यवसाय पृष्ठांची सूची पहा. योग्य पृष्ठ निवडा आणि "पुढील" वर क्लिक करा.


  • फक्त खात्यावरील प्रशासक ही पायरी पूर्ण करू शकतो. तुम्ही फक्त अधिकृत वापरकर्ता असल्यास तुम्हाला पेज दिसणार नाही.

4. प्रोफाइल सेटअप पूर्ण करा

तुमचे प्रोफाइल पूर्ण करण्यासाठी, तुमच्या व्यवसायासाठी ईमेल, फोन नंबर आणि पत्ता एंटर करा. पुढे जाण्यासाठी तुम्हाला या संपर्क फील्डपैकी किमान एक भरावे लागेल. काही माहिती तुमच्या Facebook पेजवर आधीच दिसल्यास ती स्वयं भरली जाईल.

"पूर्ण" वर क्लिक करा आणि तुमच्या प्रोफाइलवर जा. Instagram अॅपच्या शीर्षस्थानी एक नवीन आलेख चिन्ह दिसले पाहिजे. हे तुमचे अंतर्दृष्टी पृष्ठ आहे, जेथे तुम्ही जाहिराती आणि प्रतिबद्धता आकडेवारीचा मागोवा ठेवू शकता.


  • तुम्ही  कधीही प्रोफाइल पेजवर परत जाऊ शकता आणि वैयक्तिक खात्यावर परत जाऊ शकता.


5. नवीन व्यवसाय पृष्ठ तयार करा

तुम्ही आधीच फेसबुक बिझनेस पेज तयार केले नसेल, तर तुम्ही हे एकाच वेळी करू शकता. जेव्हा तुम्हाला पृष्ठ निवडण्याचा पर्याय मिळेल तेव्हा स्क्रीनच्या तळाशी "एक तयार करा" निवडा.


  • तुमच्या पृष्ठासाठी शीर्षक सेट करा आणि तुमच्या व्यवसायाचे सर्वोत्तम वर्णन करणारी श्रेणी निवडा. काही पर्यायांमध्ये हे समाविष्ट आहे:


पुस्तके आणि मासिके
ब्रँड आणि उत्पादने
संगीत
खेळ
कार्यक्रम स्रोत
स्थानिक व्यवसाय
वेबसाइट्स आणि ब्लॉग्स
लोकांना शोधांमध्ये तुमचे पृष्ठ शोधण्यात मदत करण्यासाठी उपश्रेणी निवडा. उदाहरणार्थ, तुम्ही उपश्रेणी म्हणून "स्थानिक व्यवसाय" वापरले असल्यास, तुमच्याकडे बार, गृह सुधारणा किंवा कला आणि मनोरंजन सारखे पर्याय आहेत. "पुढील" वर क्लिक करा.


6. तुमचे प्रोफाइल संपादित करा

तुमच्या प्रोफाइल पेजवर परत जा आणि "तुमचे प्रोफाइल संपादित करा" वर क्लिक करा. येथे, तुम्ही फोटो, बायो आणि वेबसाइट लिंक जोडू शकता. तुम्ही वैयक्तिक खात्यातून स्विच केल्यास, तुमचा व्यवसाय प्रतिबिंबित करण्यासाठी फोटो, नाव आणि वापरकर्तानाव बदलण्याचा विचार करा. तुमच्या ब्रँडचा लोगो आणि व्यवसायाचे नाव वापरल्याने ग्राहकांना तुम्हाला Instagram वर शोधणे सोपे होते. तुमच्याकडे अजून डिझाइन नसेल तर तुम्ही मिनिटांत लोगो बनवू शकता.

तुमचा व्यवसाय काय करतो किंवा तुम्ही ग्राहकांना कशी मदत करता याबद्दल थोडक्यात विधान करा. लक्षात ठेवा, तुमचा व्यवसाय पुराणमतवादी असला तरीही तुम्ही Instagram वर अधिक कॅज्युअल टोन वापरण्यास मोकळे आहात.

वेळोवेळी, अनेक ब्रँड मुख्य पृष्ठावर मजेदार घोषणा प्रदर्शित करण्यासाठी त्यांचे बायो बदलतात.


7. तुमचे अनुसरण करण्यासाठी संपर्कांना आमंत्रित करा

ऑनलाइन संपर्क तयार करण्यासाठी तुम्ही केलेल्या कोणत्याही कामाचा लाभ घ्या. सेटिंग्ज मेनूमध्ये, तुमच्या संपूर्ण Facebook नेटवर्कवर सूचना पाठवण्यासाठी “Facebook मित्रांना आमंत्रित करा” पर्याय वापरा.

तुम्ही Gmail, LinkedIn, Twitter किंवा Yahoo! सारख्या इतर नेटवर्कमध्ये प्रवेश करण्यासाठी "मित्रांना आमंत्रित करा" पर्याय वापरू शकता. संपर्क तुमचे जेवढे जास्त फॉलोअर्स असतील, तेवढे ते तुमच्या व्यवसायाला सोशल मीडियाची विश्वासार्हता देते.


8. तुमची गॅलरी भरा

तुमच्या गॅलरीत फोटो जोडणे सुरू करा. Instagram बद्दलची सर्वात चांगली गोष्ट म्हणजे फिल्टर जोडून जुने फोटो पुन्हा शोधण्याची तुमची क्षमता. वापरकर्त्यांना प्लॅटफॉर्मची सत्यता आवडते, त्यामुळे तुम्हाला उत्तम कथा सांगण्यासाठी प्रो स्किल्सची आवश्यकता नाही.

तुमच्या फोनवरून गॅलरी उघडण्यासाठी क्रॉस-आकाराच्या "जोडा" बटणावर क्लिक करा. Google Drive सारख्या इतर स्त्रोतांकडून फोटो मिळविण्यासाठी तुम्ही स्क्रीनच्या शीर्षस्थानी असलेला ड्रॉप-डाउन बाण निवडू शकता.

व्यवसायासाठी Instagram कसे वापरायचे हे एकदा कळले की, तुम्ही प्रतिबद्धता वाढवण्यासाठी स्टोरीज तयार करू शकता. इंस्टाग्राम कथा हे छोटे फोटो किंवा व्हिडिओ संग्रह आहेत जे २४ तासांनंतर अदृश्य होतात. हे सोपे वैशिष्ट्य आपल्या अनुयायांसह मजेदार, शैक्षणिक किंवा हृदयस्पर्शी क्षण सामायिक करण्याचा एक प्रभावी मार्ग आहे.

आणखी चांगले, तुमच्याकडे कथाकथनासह सर्जनशील होण्याचे अमर्याद मार्ग आहेत. तुमच्या “अन्न प्रयोगशाळेत” जिवंत होणारे उत्पादन दाखवा. गटर साफ करण्याबाबत 10-सेकंदांचे ट्यूटोरियल ऑफर करा. कर्मचारी फोटोंवर मजेदार फिल्टरसह तुमच्या प्रेक्षकांना हसवा.

इंस्टाग्राम सुरुवातीला भीतीदायक वाटू शकते, परंतु लहान, व्हिज्युअल पोस्ट जलद शिकणे आणि थोड्या प्रयत्नात वारंवार कनेक्ट होणे सोपे करते.



Post a Comment

0 Comments