How AI-Led Affiliate Marketing Startup Flickstree Is Helping Consumer Brands Drive Up Sales

AI-Led एफिलिएट मार्केटिंग स्टार्ट-अप Flickstree ग्राहक ब्रँड्सना विक्री वाढविण्यात कशी मदत करत आहे.


ऑनलाइन ट्रॅफिक चालवणे आणि ग्राहकांमध्ये प्रॉस्पेक्ट्सचे रुपांतर करणे हे ब्रँड्ससाठी डिजिटल-प्रथम जगात व्यवसायांना चालना देण्याचे निश्चित मार्ग आहेत. ब्रँड जागरूकता निर्माण करण्यात मदत करण्यासाठी अनेक डिजिटल मार्केटिंग चॅनेल आहेत. तथापि, जाहिरात खर्चावरील सर्वोत्तम परतावा (ROAS) साठी किफायतशीर आणि लक्ष्यित मार्केटिंग शोधत असलेले व्यवसाय अनेकदा अशा प्रचारात्मक खर्चाचे प्रमाण जास्त आढळतात.


Flickstree
Flickstree


जेव्हा ब्रँड्स शोध इंजिन/सोशल मीडिया प्रसिध्दीसाठी प्रयत्न करत असतात किंवा ऑनबोर्ड सेलिब्रेटी प्रभावकांना करोडो रुपये देत असतात, तेव्हा मोहिमा लक्ष्यित प्रेक्षकांपर्यंत पोहोचतील आणि विक्रीचे रूपांतरण सुनिश्चित करतील याची खात्री नसते.


या स्प्रे-आणि-प्रार्थना खर्चाच्या सापळ्यांमधून बाहेर पडण्याचा एक मार्ग संलग्न विपणन असू शकतो, जिथे मार्केटर प्रत्येक विक्री/रूपांतरासाठी कमिशन मिळवतो. याचा अर्थ ब्रँड केवळ त्यांच्या संलग्न भागीदारांद्वारे प्रत्यक्ष विक्रीसाठी पैसे देतात, अशा प्रकारे त्यांच्या विपणन प्रयत्नांना कार्यप्रदर्शन-आधारित परिणामांसह अधिक जवळून संरेखित करतात आणि त्यांचे फुगलेले बजेट कमी करतात.


सेल्स आणि मार्केटिंगमधील तज्ज्ञ सौरभ सिंग आणि राहुल जैन यांनी हा परिसर नीट समजून घेतला. परंतु ब्रँडच्या उपस्थितीला चालना देण्यासाठी मार्केटिंग सोल्यूशन्समध्ये डिजिटल युगाच्या तंत्रज्ञानाची झेप समाकलित करण्याची आवश्यकता देखील त्यांना समजली.



AI- नेतृत्वाखालील संलग्न मार्केटिंग स्टार्टअप Flickstree सेट करण्यासाठी या दोघांनी नागेंद्र Sangra या AI/ML प्रोफेशनलमध्ये सामील झाले, जे SMART AI चा वापर स्वयं-व्युत्पन्न सामग्री साठी करते जी नेत्र गोलकांना गुंतवून ठेवण्यासाठी सक्षम म्हणून कार्य करते.




आज, Flickstree 500 हून अधिक प्रकाशक भागीदारांसोबत काम करते, ज्यांना ब्रँड संलग्न लिंकवर रहदारी निर्माण करण्यासाठी कमिशन मिळते, ज्यात लीड जनरेशन आणि विक्री रूपांतरण समाविष्ट आहे. या व्यतिरिक्त, Flickstree's AI प्रकाशकांना AI-व्युत्पन्न लँडिंग पृष्ठे तयार करण्याची परवानगी देखील देते. जिथे ते या संलग्न लिंक्स एम्बेड करतात. स्टार्टअप 85 दशलक्ष वापरकर्त्यांनी भरलेल्या इन-हाऊस डेटा मॅनेजमेंट प्लॅटफॉर्म (DMP) मध्ये देखील टॅप करते, लक्ष्यित पोहोचण्याच्या शक्यता ओळखण्या साठी गंभीर डेटा पॉइंट्स (खरेदी इतिहास, स्थान, ब्रँड लॉयल्टी आणि बरेच काही) लक्षात घेऊन.



Flickstree ची स्थापना 2016 मध्ये झाली जेव्हा जनरेटिव्ह AI (GenAI) चा प्रभाव उद्योग विभागांमध्ये रुजलेला नव्हता. असे असले तरी, जगभरातील सामग्रीचा वापर आणि संलग्न विपणनाची वाढ पाहता, संस्थापकांना त्यांच्या व्यवसाय मॉडेलबद्दल आत्मविश्वास होता.


“आम्ही $36 अब्ज जागतिक बाजारपेठ 7% CAGR ने वाढताना पाहिली आणि ठरवले की या जागेत नवनवीन करणे योग्य आहे,” नागेंद्र संगरा, सहसंस्थापक आणि CTO, Flickstree म्हणाले. आज, Flickstree भारत, यूएस, यूके, ईयू, मध्य पूर्व आणि आग्नेय आशियामध्ये 200 हून अधिक प्रवास, ईकॉमर्स, सास, फॅशन आणि इतर ब्रँडसह काम करते.


Flickstree ने त्याच्या SMART AI व्हिडिओ क्रिएटरचे पेटंट घेतले आहे (त्यावर नंतर अधिक) आणि व्हेंचर कॅटॅलिस्ट्स++ आणि 9Unicorns, Samsung Ventures आणि FbStart, यासह इतर गुंतवणूकदारांच्या क्लचमधून $8 दशलक्ष उभे केले आहेत.

Flickstree
Flickstree



Flickstree च्या सर्व्हिस सूटच्या आत


स्टार्टअप करण्यापूर्वी सिंग एशियन पेंट्समध्ये मार्केटिंग व्यावसायिक होते; जैन हे डिजिटल मार्केटिंग तज्ञ होते ज्यांनी YouTube भारताची 2012 ऑलिम्पिक मोहीम चालवली होती आणि Sangra एक AI/ML तज्ञ होते ज्यात त्यांच्या क्रेडिटवर अनेक पेटंट होते.


त्यामुळे, एआय-चालित संलग्न विपणन जागा आकर्षक वाटली आणि सामग्री हे सर्वात आनंददायी माध्यम म्हणून जाण्याचा मार्ग होता. Flickstree तीन वर्षांच्या प्रयोग आणि पुनरावृत्तींनंतर लाइव्ह झाली, जागरूकता निर्माण करण्यासाठी, प्रतिबद्धता वाढवण्यासाठी आणि विक्री वाढवण्यासाठी भागीदार ब्रँडसाठी मोहिमा राबवण्यासाठी तयार आहे. हे यशस्वी रूपांतरणांवर भागीदार ब्रँडकडून त्यांच्या कमाईच्या काही टक्के शुल्क आकारते.


या ब्रँड्सकडे रहदारी आणण्यासाठी, Flickstree ने विविध प्रकाशकांसह भागीदारी केली आणि प्रत्येकाला अनन्य संलग्न दुवे सक्षम केले. परंतु इतर प्लेअर्सच्या विपरीत, स्टार्टअप त्याच्या प्रकाशकांना संशोधन-आधारित आणि सामग्री-समृद्ध व्हिडिओ विनामूल्य स्केलवर सक्षम करते.


शिवाय, प्रकाशकांना AI-व्युत्पन्न वेब पृष्ठे तयार करण्यास देखील सक्षम केले जाते जेथे ते त्यांचे अद्वितीय संलग्न दुवे एम्बेड करू शकतात - जसे की विक्री पृष्ठे, ब्लॉग, नो-स्क्रोल लँडिंग पृष्ठे, व्हिडिओ वेब पृष्ठे आणि बरेच काही.


स्टार्टअप प्रभावी कामगिरी मेट्रिक्सद्वारे संलग्न विपणन प्रयत्नांचा मागोवा घेते. "आम्ही एक मजबूत प्रणाली कार्यान्वित केली आहे जी आम्हाला भौगोलिक स्थाने, सामग्री प्राधान्ये, ब्रँडची जवळीक आणि ऑनलाइन खरेदीकडे झुकण्याच्या आधारावर वापरकर्ता प्रोफाइल तयार करण्यास अनुमती देते," Sangra म्हणाले.


"हे योग्य सामग्री धोरणे तयार करण्यात आणि ब्रँडच्या लक्ष्यित प्रेक्षकांशी अखंडपणे संरेखित करण्यासाठी विपणन प्रयत्नांना सानुकूलित करण्यात मदत करते. थोडक्यात, ते Flickstree च्या मोहिमेचे परिणाम अनुकूल करते,” Sangra म्हणाले.


Flickstree वर, प्रकाशक एका डॅशबोर्डवर प्रवेश करू शकतात जे वापरकर्ता प्रतिबद्धता, रूपांतरणे आणि महसूल वाटणीमध्ये पूर्ण पारदर्शकता प्रदान करतात. हे चालू असलेल्या मोहिमा, व्यवहार डेटा आणि बरेच काही प्रदर्शित करते, प्रकाशकांना उत्पादन विक्रीचा मागोवा घेण्यास आणि रिअल टाइममध्ये कमिशनची गणना करण्यास अनुमती देते.


स्टार्टअपचा महसूल FY23 मध्ये 150% वाढून मागील आर्थिक वर्षातील $3 Mn वरून $7.5 दशलक्ष झाला आणि कंपनी चालू आर्थिक वर्षात $12 दशलक्ष एवढी 60% झेप घेण्याकडे लक्ष देत आहे, ही परिश्रमपूर्वक ट्रॅकिंग-आणि-विश्लेषण प्रणाली बदलली आहे. त्याच्या संलग्न विपणन टूलकिटचा एक आवश्यक भाग आहे.

Flickstree
Flickstree



Post a Comment

0 Comments