Tripti dimari saying about her Animal movie short Role

Animal movie:

तृप्ती दिमरी म्हणाली की, रणबीर कपूरने त्यांच्या Animal movie मधील intimate दृश्यापूर्वी तिला काय सांगितले होते...

Animal
Animal movie cast



तृप्ती दिमरी ही 2023 मधील सर्वात मोठ्या बातम्या निर्मात्या पैकी एक आहे. या अभिनेत्री ची अ‍ॅनिमल मध्ये छोटीशी भूमिका होती, पण ती टाउन ऑफ द टाउन आणि झटपट मीडिया सेन्सेशन बनली आहे. चित्रपटातील तिची आकर्षक केमिस्ट्री आणि रणबीर कपूर सोबतच्या अंतरंग दृश्यांनी सर्वांचे खूप लक्ष वेधून घेतले, ज्यामुळे तिच्या Instagram फॉलोअर्सची संख्या वेगाने वाढली. इंटरनेट साठी, तृप्ती हा भारताचा नवीनतम राष्ट्रीय क्रश आहे, आणि चाहत्या कडून सारखेच त्यांना भाभी 2 म्हणून संबोधले जाते.

जसजसे 2023 जवळ येत आहे, तस तसे आम्ही रणबीर सोबत काम करण्याच्या तृप्ती च्या विचारांना पुन्हा भेटतो, ज्यांच्या बद्दल ती अनेकदा चर्चा करते. जेव्हा तिला रणबीर आणि तिच्या आणि त्याच्या बद्दलच्या मोहा बाबत विचारले का, तेव्हा तिने आम्हाला सांगितले, मी खूप घाबरले होते. मी त्याला फक्त एवढेच सांगितले की तो माझा आवडता अभिनेता आहे.
Animal
Animal 



 एक अत्यंत सहाय्यक सह-अभिनेता असल्याबद्दल तिने त्याचे कौतुक केले, विशेषत: पहिले भी में या गाण्यातील अंतरंग दृश्याच्या शूटिंग दरम्यान. तुमच्याकडे सह-अभिनेता असताना हे खरोखर मदत करते ज्यावर तुम्ही खूप विश्वास ठेवू शकता. ती दृश्ये सादर करताना तुम्ही आरामात असायला हवे. संदीप (रेड्डी वंगा) सर, रणबीर आणि डी ओपी यांनी मला सांगितले, ‘प्रत्येक वेळी तुम्ही अस्वस्थ असाल, तेव्हा तुम्ही आम्हाला कळवावे. आम्ही खात्री करू की तुम्ही तसे करणार नाही,’ तृप्ती दिमरी असे म्हणाली.

हे खरोखर महत्वाचे आहे की तुम्ही अशा वातावरणात आहात जिथे लोक तुमचा एक व्यक्ती म्हणून आदर करतात, तुमच्या आवडी-निवडी आणि तुम्ही त्या विशिष्ट क्षणी काय करत आहात आणि इतर कशा साठीही नाही.

29 वर्षीय तरुणीने पुढे सांगितले की, तिला अस्ता व्यस्त वाटले नाही. किंवा कोणीतरी तिला याद्वारे मार्गदर्शन करण्याची गरज वाटली. ते दृश्य चित्रपटातील इतर कोणत्याही दृश्या प्रमाणे हलकेच घेतले गेले. ते त्यातून फार मोठी कमाई करत नव्हते. आम्ही इतर सीन जसे केले तसे आम्ही केले. माझ्या आरामाची काळजी घेतली गेली. तो कथेचा एक भाग होता, ती म्हणाली. सेटवर तिला इंटिमसी कोऑर्डिनेटर ची गरज कशी वाटली नाही. याबद्दल बोलताना ती पुढे म्हणाली, जोपर्यंत तुम्ही तुमच्या सहकलाकार आणि दिग्दर्शका सोबत आरामदायक असाल, तोपर्यंत काही फरक पडत नाही. पण काही लोकांना त्यांची गरज असते. ते व्यक्ती परत्वे अवलंबून असते.


 पहले भी में अधिकाधिक डोळ्यांचे पारणे फेडत असताना, तृप्ती तिच्या वाटेवर आलेल्या सर्व प्रेमाने अतिशय अभि भूत राहते. पहिल्या दिवशी मी खूप घाबरले होते. मला माहित होते की हा चित्रपट चांगला चालेल, पण मला झोयाला अशा प्रकारच्या प्रतिसादाची अपेक्षा नव्हती. मला वाटलं, ही एक छोटी भूमिका आहे आणि ती येईल आणि जाईल. पण मला इतकं प्रेम मिळेल किंवा लक्षात येईल अशी अपेक्षाही नव्हती. मी झोपूच शकले नाही, असे अभिनेत्री म्हणाली.

Post a Comment

0 Comments