हा विश्वचषक 2015 पेक्षा मोठा विजय

 

'हा विश्वचषक 2015 पेक्षा मोठा विजय'



मॅक्सवेल आणि वॉर्नर वर्ल्ड कप ट्रॉफी पॉर्न पोज देताना
मॅक्सवेल आणि वॉर्नर वर्ल्ड कप ट्रॉफी पॉर्न पोज देताना

अंतिम फेरीत ऑस्ट्रेलियासाठी हे सर्व एकत्र आले. एकामागोमागने सुरू केलेले कर्तृत्व विश्वचषक त्यांचा पॅट कमन्सने अहमदाबादमध्ये ट्रॉफी धरून संपवला.

फायनल ऑस्ट्रेलियाने भारतावर सहा गडी राखून ठेवलेल्या विजयावर त्यांना प्रतिसाद दिला आहे ते येथे आहे , या विजय प्रिय त्यांची वनडे विश्वचषक विजेतेपदांची संख्या सहाबो.

डे वॉडर  : "आमचे लोड विल, ते शेवटच्या पहिल्या दृश्यापासून वाक्हत होते, त्यांनी टोन सेट केले. आजकाल पुन्हा क्षेत्ररक्षणाने त्याला साथ दिली. अंतिम भारताला २४० धावणे हे अगदी अपवादात्मक आहे. चेंज रूममध्ये चिंताग्रस्त उर्जा वाढली. आमच्याकडे ड्रेसिंग रूमचा भाग आणि लंच रूमचा भाग होता, आम्ही जागा बदलत राहिलो. मास (लॅबुशेन) आणि ट्रॅव्ह (हे) यांच्या विलक्षण भागीदारी. हेडकडून किती पुनरागमन, विशेषत: परत आल्यानंतर दुखापती आणि विश्वचषकच्या फायनलमध्ये खचाखच भरलेल्या दोन झळकाव आहेत, हे वेगळे आहे."


स्टीव्ह स्मिथ  : "अविश्वसनीय अनुभूती! आज आश्चर्यकारक वातावरण होते. डेव्हियाने आत्ता सांगितल्याप्रमाणे उत्कृष्ट. चालकांनी टोन सेट केला, क्षेत्ररक्षण उत्तम होते. ट्रॅव्हिस हेड... त्याने दिलेला शोभावा होता. खेळ सुरू ठेवला आणि तेव्हाही 60-विषम 3 नंतर 3 असा होतो, तो जात आणि त्याचा खेळ खेळला. मासने आणखी एक आठवडा खेळ खेळला आणि उत्कृष्ट सुविधा दिली. ही एक भागीदारी मला वाटली. एक चांगला गट आहे. सुदैवाने आम्ही ते करू शकलो आणि नंतर आम्हाला चार ठिकाणी स्थान मिळू लागले, एकदा आम्ही ते केले की, सामान्यतः त्या क्षणांमध्ये चांगले खेळते. आणि हे खूप मजा आहे. होय, खूप आली.
मिचेल स्टार्क  : "तो (कमिन्स) विशिष्ट निर्णय घेत होता, तेव्हा तो सर्व चिन्हांमध्ये त्याच्या सक्षमतेमध्ये, नेतृत्वात वेगळा होता. काहीवेळा, जेव्हा तो सपाट होता तो त्याला चालतो. आठवडे आश्चर्य होते. पॅट, रॉन (अँड्र्यू मॅकडोनाल्ड) आणि आमचे सर्व कोचिंग स्टॉक, सर्व फॉरमॅटमधील सर्वांमध्ये, हा एक हिवाळा आहे. मला आवडत नाही की तुम्ही शीर्षस्थानी स्क्रिप्ट लिहिले शकाल आम्हाला विजयी. विश्वचषक झिजवण्यासाठी आठवडे विलक्षण गेले. आनंददायक."

मिशेल मार्श  : "आत्ता शुद्ध आनंद. मी आधी सांगतो, मी ज्या क्रिकेटचा एक भाग 8 आठवडे सर्वात मोठे राहतो. खूप काही. आश्चर्य, आश्चर्य!"

मार्नस लशेन  : "अरे मित्रा! आम्ही जेबुले ते विश्वास आहे, मी ज्याचा भाग होतो ती सर्वोत्तम आहे. फक्त येण्यासाठी... ते खेळण्यासाठी 10 ते आज 10 पर्यंत होते. माहीत होते की आम्ही आमची क्रिकेट सर्वोत्तम खेळतो तर आम्हाला आमचे लोक. आमच्या ताकदीने सणसणीत ठरले आणि नंतर ट्रॅव्हिसने एक नरक शोधला. आश्चर्य. हे फक्त आश्चर्यकारक आहे. शब्द हरवलेला आहे. मला किती वाटले आहे, अगदी शेवटचे क्षण 10 पर्यंत संघाचे नाव आले नाही. माझ्या प्रदेशात राहिल्याबद्दल त्यांचे खूप आभार. तीन पूर्वी दक्षिण आफ्रिकेत मी संघही नव्हतो. सामने खेळणे हा एक चमत्कार आहे. त्याबद्दल देवाचे खूप आभार."

जोश हेझलवूड:  "हेझल (१५) आहे. आमच्या घरच्या चाहत्यांपैकी आम्ही आमच्या घराच्या मैदानावर गेलो आहोत, पण आम्ही काही विरोधक आहोत ज्यांना तोंड देत आहोत, ते येथे, भारताविरुद्ध अशा खेळत आहोत. पक्ष आहोत. .एवढा मोठा जनसमुदाय, भारतीय इच्छुक दुस-या मागे, काही जण- शेवटच्या बाजूने निघून जाऊ लागले, अमदार. एवढा विश्वास संघ आहे. आहे, जेव्हा तो मोजला तेव्हा आम्ही एकत्र ठेवू."

ग्लेन मॅक  : "(विजयी शॉटवर) पडलेल्या धक्का पण आश्चर्यकारक वाटतात, 20 धावा धावून मला मारली तेव्हा आम्ही उत्साह झालो. पूर्ण करावं लागलं. जेव्हा तुम्ही हेडला बुमराहला पाहाता तेव्हा ते काही सुरुवात होते, मला मिळाले की मला स्वतःच्या औषधाची चव चांगली आहे. मार्नस भिजत होता. दबावात. होती."

Post a Comment

0 Comments